Chi tiết bài viết

Ron cao su máy nước nóng năng lượng mặt trời

Lượt xem: 12079

     Trong máy nước nóng năng lượng mặt trời thì ron cao su chịu nhiệt là bộ phận không thể thiếu chúng là phận kết nối giữa ống thu nhiệt và bình bảo ôn, bình bảo ôn với các đường ống dẫn nước cho máy năng lượng. ưu điểm vươt trội của ron sử dụng trong máy nước năng lượng mặt trời là chúng có độ dẻo dai, độ bền cao, chịu nhiệt tốt luôn giữ chật các bộ phận kết nối giữa chúng.

    Tuy sau một thời gian sử dụng các ron này bị “chai” gọi cách khác là bị não hóa và chỉ cần một va chạm nhỏ chúng có thể bị rò rỉ nước mà có cách nào khắc phục hay sửa chữa máy nước năng lượng chỉ còn cách là thay mới để bảo vệ các bộ phận khác của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Ron Silicon chịu nhiệt dùng trong máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?

     Ron cao su chịu nhiệt là bộ phận quan trong máy nước nóng năng lượng mặt trời, chúng có nhiệm vụ liên kết các bộ phận của máy năng lượng lại với nhau, giữ cho chúng không rò rỉ nước ra, ron cao su của máy nước nóng năng lượng được cấu tạo đặc biệt có độ dẻo dai và độ bền cao, chúng chịu được nhiệt độ cao.

 Một bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời có bao nhiêu loại ron chịu nhiệt

  •  Ron cấp xả nước : ron ty bao gồm có 2 loại ron ty là ron Ø 21, ron Ø 27 đây là roon kết nối giữa máy nước nóng năng lượng và các đường ống dẫn nước cho máy như dẫn nước lạnh vào, dẫn nước nóng ra và bộ hỗ trợ điện (nếu sử dụng). Các loại roon là thường xuyên hư hỏng vì chúng thường xuyên chịu tác động từ bên ngoài. Roon ty của máy năng lượng mặt trời nằm ở bên trong bình bảo ôn chứ không phải ở bên ngoài như nhiều người lầm tưởng, phía bên ngoài chỉ là lắp chụp ty để cố định.
  •  Ron giữ ống thủy tinh  : Ron ống thủy thông dụng hiện nay có 3 loại gồm ron ống thủy Ø 47, ron ống thủy Ø 58 và ron ống thủy Ø 70. Ron này có nhiệm vụ kết nối giữa bình bảo ôn và  ống thủy, loại roon này dễ thay thế hơn roon ty, ít hư hỏng hơn roon ty, tuy nhiên độ rủi do lại cao hơn thay roon ty rất nhiều vì thay thế không cẩn thận sẽ làm vỡ ống thủy và lúc đó lại tốn kém rất nhiều. Nếu quý khách đang sử dụng máy năng lượng vì một lý do nào đó tháo rỡ máy năng lượng để một thời gian mới sử dụng lại thì roon này thường hay bị mục.

 

                                                                                                            HÌNH ẢNH CỦA RON

 

                                            

 

Khi nào phải thay ron máy nước nóng năng lượng mặt trời.

  •     Khi phát hiện thấy nước rò rỉ ra ở các đầu ống thủy, đầu ty là lúc roon máy năng lượng nhà quý khách đã bị hỏng cần phải thay thế kịp thời, để lâu ngày sẽ hư hỏng nhiều hơn và tốn kém hơn gấp nhiều lần.Nếu không được phát hiện và thay thế sửa chữa kịp thời nước cứ rò rỉ ra và làm hư hỏng các bộ phận khác của máy nước nóng năng lượng mặt trơi như: bình bảo ôn, chân máy năng lượng, van 1 chiều… 
  •     Có một số khách hàng vì không biết hay tiếc mà không thay thế tìm đủ mọi cách để khắc phục như chét keo hay bắn silicon…nhưng đó lại vô tình đang phá hoại máy năng lượng nhà mình. Vì ron của máy nằm ở bên trong chứ không phải bên ngoải khi quý khách bịt phía bên ngoài thì nước bên trong vẫn rò rỉ ra và làm hư hỏng bình bảo ôn hay làm mục chân máy năng lượng cuối cùng là phải thay cả bình bảo ôn lẫn chân bình.

Thật ra với cách sửa thay ron máy năng lượng của chúng tôi thì cục kỳ đơn giản và chi phí rất thấp nhưng lại bảo vệ được máy nước nóng năng lượng nhà quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được thay thế roon nhanh chóng và sử dụng được ngay sau khi thay.

 

                                                                                                            HÌNH ẢNH BỊ HƯ RON

 

                                              

 

Cách thay ron máy nước nóng năng lượng mặt trời

    Trước khi thay roon các bạn phải kiểm tra an toàn vị trí mình đứng. Khóa nước lạnh đầu vào, cắt ống nước lạnh cấp vào ngay chỗ van 1 chiều, rút ty ra và xả hết nước nóng trong bình ra, rồi sau đó chúng ta mới tiến hành thay roon. 

  • Bây giờ các bạn muốn thay roon ở vị trí nào thì rút cây ty ở vị trí đó ra, dùng tô vít dẹp gẩy roon chụp ngoài màu đen ra, các bạn nhìn vào bên trong thấy có roon màu trắng nằm ở lớp inox bên trong đó (ruột bình)  là roon chúng ta cần thay.
  • Các bạn lấy tô vít dẹp móc rộng lớp froam (lớp bảo ôn) xung quanh lỗ ty ra sau đó các bạn gẩy roon cũ ra, nếu là roon ty 21 thì lỗ rất nhỏ các bạn làm từ từ không cần vội đâu.  Sau khi đã móc được roon cũ ra rồi các bạn dùng tô vít dẹp cạy sạch những gì còn bám ở thành inox ngay lỗ roon mới móc ra, dùng khăn khô lau sạch thành inox, bây giờ mới nhét roon mới vào.

 

                                                                                   XEM CÁCH THAY RON  máy nước nóng

                                         

 

GỌI THỢ SỬA BỒN NƯỚC NÓNG  NẾU BẠN KHÔNG MUỐN LÀM

 Thành Phát là đơn vị chuyên phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời và bảo hành bảo trì sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng Cách Sửa Máy Năng Lượng Mặt Trời Rò Nước.

  • Do thời gian sử dụng máy năng lượng mặt trời đã lâu, nhiều máy năng lượng mặt trời lão hóa bởi thời gian và nguồn nước nhiễm phèn dẫn đến hư hỏng cần phải khắc phục và thay thế, trong các tình huống sử dụng máy năng lượng mặt trời và tất cả những tình huống xảy ra khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời.
  • Quý khách có thể tự khắc phục và sửa chữa hoặc gọi cho đội kỹ thuật chuyên ngiệp của chúng tôi để khắc phục mọi tình huống cho gia đình mình, mỗi một khách hàng khi chúng tôi làm viêc chúng tôi thường có số hotline để quý khách có thể phản hồi, chính vì vậy quý khách có thể yên tâm và lựa chọn đơn vị nào phù hợp chuyên nghiệp phục vụ sửa chữa máy năng lượng mặt trời cho gia đình mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thành TAM

Điện Thoại : 0935866955 - 0987162226

Hoặc vào website : WWW.HANBONNUOC.COM

Xem Thêm : Sự cố thường gặp của máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

DANH SÁCH DỊCH VỤ

 

Dịch vụ hàn bồn nước tại nhà 

Dịch vụ mua bán bồn nước cũ mới.

Dịch vụ vệ sinh bồn nước nóng và lạnh

Dịch vụ cung cấp bồn nước nóng các loại.

Dịch vụ sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Dịch vụ lắp đặt máy nước nóng mặt trời

Dịch vụ sửa bồn nước tại nhà

Giá máy năng lượng mặt trời 

Linh kiện máy nước nóng mặt trời

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

0935866955 0825588599

Cam Kết Chất Lượng

Chất lượng là điều kiện tiên quyết và sống còn mà chúng tôi đặt ra cho mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường.