Chi tiết bài viết

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời bao nhiêu

Lượt xem: 4246

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời bao nhiêu là vấn đề nhiều khách hàng muốn hỏi trước khi chuẩn bị lắp đặt thiết bị máy nước nóng cho công trình thì vướng phải rất nhiều vấn đề như chi phí lắp đặt  máy nước nóng năng lượng mặt trời. Giúp bạn gỡ rối phần nào để dễ dàng chọn lựa và chuẩn bị tốt nhất cũng như chọn ra được sản phẩm phù hợp.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn thiết bị có dung tích phù hợp (dung tích khác nhau có giá bán khác nhau).  Máy nước nóng mặt trời là cơ chế chuyển đổi năng lượng của mặt trời thành nước nóng.  Máy bao gồm: Bình bảo ôn chứa và giữ nước nóng, ống thủy chân không, ống dầu hoặc tấm pin phẳng để thu nhiệt lượng từ mặt trời.

Giá lắp trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời bao nhiêu??

Để sử dụng hoàn thiện và bạn đang quan tâm giá trọn bộ nước nóng năng lượng mặt trời có thể phát sinh một số khoản như tiền xây dựng hệ thống gia cố vững chãi, bộ phận bảo vệ an toàn cho mái ngói… Điều này tùy thuộc vào từng vị trí lắp đặt và yêu cầu của khách hàng.

Như vậy,  chi phí để lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời hoàn chỉnh chia ra 3 phần?

  • Người dùng sẽ phải chi trả cho các khoản: Tiền máy + bồn chứa nước bằng inox hoặc bình phụ + Tiền thi công hệ thống đường ống dẫn nước nóng từ thái dương năng = Chi phí cho phụ kiện có thể phát sinh.
  • Thông thường, các gia đình từ 3 – 5 thành viên, gồm nhà 1 tầng trệt và 1 lầu sẽ mất chi phí khoảng từ 6 triệu đến 10 triệu đồng để hoàn thiện cả hệ thống không bao gồm vòi nước nóng lạnh.
  • Chi phí này có thể tăng hoặc giảm tùy theo hệ thống đường nước sẵn có của gia đình, loại máy nước nóng lạnh mà gia đình bạn lựa chọn…

Giá bồn nước cấp cho máy nước nóng năng lượng mặt trời

  • Trường hợp mà nguồn nước máy hoặc bồn nước để phía dưới, không cao bằng máy năng lượng thì phải dùng thêm bồn phụ hỗ trợ thêm bơm đẩy cao, để bơm nước đầy lên bồn phụ sau đó mới chảy máy năng lượng mặt trời. Điều này rất quan trọng, khi mua bồn chứa nước hay bồn sẵn có thì phải nậng chân bồn lên sao cho vừa tầm nước lạnh chảy qua máy năng lượng.
  • Có thể hàn chân sắt hoặc tự xây chân nếu biết về kỹ thuật đối với công trình đã có sẵn bồn nước, Với một số công trình khi mua bồn mới, có thể đặt công ty làm chân bồn bằng inox cao khoảng 1 met đối với bồn inox, giá cả cũng phải chăng và tốt hơn về yêu cầu kỹ thuật...

Đối với trường hợp bình nước lạnh thấp hơn bình bảo ôn, thì cần phải nâng cao chân bồn: khoảng cách từ bề mặt đặt bồn và máy năng lượng đến đáy bồn chứa giao động từ 1M -1.2m. Chí phí phát sinh khoảng từ 8.00.000 - 1.500.000đ.

 

 

Giá bồn nước phụ cho bình nước nóng nóng bao nhiêu??

Như ban đã biết, lắp thêm bình nước phụ nhằm mục đích có nguồn nước cấp cho máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động trong trường hợp bồn nước bị thấp và không thể nâng chân bồn, thay thế cho việc không cần bồn nước lạnh cấp nước (vẫn cần nước cấp cho bình phụ) ví dụ nước máy trực tiếp và bồn quá cao so với nơi đặt máy.

  • Bình phụ 20 lít : Giá 350.000
  • Bình phụ 60 lít : Giá 750.000
  • Phao cơ: 150.000

Bồn Phụ 50 lít

 

Giá thi công đường ống PPR nước nóng năng lượng mặt trời

Tiếp theo là hệ thống đường ống nước nóng chịu nhiệt, Thông thường được sử dụng bằng ống PPR chịu nhiệt chất lượng cao. Bạn phải thi công đường ống dẫn nước ppr đến các phòng vệ sinh hoặc bếp hay các khu vực khác tùy theo nhu cầu sử dụng, Chi phí lắp đường ống nước nóng năng lượng mặt trời này bao gồm: Tiền công + ống và phụ kiện phát sinh. Khách hàng có thể chọn 2 phương án.

  • Tiền thi công : 250.000 / phòng vệ sinh. 150.000 khu vực bếp
  • Trọn gói thi công và phụ kiện: 850.000/ phòng vệ sinh.
  • Giá 250.000 khu vực bếp

 

Chọn dung tích khi lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời ?

Máy nước nóng khai thác năng lượng trong ngày và giữ nhiệt lại để sử dụng vào chiều tối. Thông thường

  • Với gia đình có từ 2-3 người: Nên sử dụng Máy tử 130L - 140 lít.
  • Với gia đình có từ 3-4 người: Nên sử dụng Máy  160 lít – 180 lit.
  • Với gia đình có từ 4-5 người: Nên sử dụng Máy  200 lít - 240 lít.
  • Với gia đình có từ 6-8  người: Nên sử dụng Máy 250L - 300 lít .

Giá lắp trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời hoàn thiện bao nhiêu??

  • Trên thị trường hiện nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời gồm có 3 loại phổ biến là: loại tấm phẳng, loại chân không và loại ống dầu. Mỗi loại lại có những khác biệt cơ bản về nguyên lý hoạt động và ưu nhược điểm để cho người tiêu dùng lựa chọn.
  • Tùy theo nguồn nước sinh hoạt, nhu cầu sử dụng và số lượng người trong một hộ gia đình. Bạn có thể lựa chọn máy nước nóng năng nượng mặt trời có dung tích và chất liệu sao cho phù hợp. Thông thường đối với gia đình từ 3-5 người chọn dung tích khoản 160 lít giá giao động từ 6.000.000₫ đến 8.000.000₫.
  •  Khách hàng nên chọn những thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời uy tín trên thị trường như (Megasun, Toàn Mỹ, Đại Thành, Bình Minh, Hoa sen, Sơn Hà v.v…) để dễ dàng có thể thay thế phụ kiện và dịch vụ bảo hành tốt nhất trong những trường hợp rò rỉ nước và bình bảo ôn không giữ nhiệt.
  •  

Kết : Giá lắp trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời tổng cộng:

Tiền máy + bồn chứa nước inox hoặc bình phụ + Tiền thi công hệ thống đường ống nước nóng+ chi phí phụ kiện phát sinh. Thông thường đối với gia đình từ 3-5 người , Nhà 1 trệt + 1 lầu chi phí tổng hoàn thiện từ 6.500.000 – 11.000.000 cho cả hệ thống bao gồm vòi nước nóng lạnh.

Giá này có thể tăng hoặc giảm tùy theo nhu cầu giá trọn bộ đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời nhu cầu sử dụng

Bên cạnh những chi phí đã kể bên trên, người sử dụng còn lưu ý đến những những chi phí phát sinh như gia cố chân máy nước nóng năng lượng hoặc lắp đặt nhà mái ngói tùy theo vị trí lắp đặt mà các đơn vị phân phối thiết bị và gia công lắp đặt thiết bị sẽ đưa ra mức giá cụ thể.

giá máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

Cách tính giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng hoàn thiện ví dụ :

  • Máy nước nóng = 5,500.000 VND
  • Bồn phụ + phao cơ = 450.000 VNĐ
  • Thi công ống nước = 250.000 VNĐ
  • Bồn inox 1000 lít = 2.900.000 VNĐ
  • Vòi sen : = 850.000 VNĐ
  • Vòi chén : = 600.000 VND
  • Nâng chân bồn 1M2 = 1.200.000 VNĐ

Xem thêm : Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng

Cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đúng kỹ thuật

Trong quá trình sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời, khi phát hiện trong bình không có nước, không được cấp nước lạnh trực tiếp vào bình bảo ôn dưới ánh nắng mặt trời. Phải đợi khi hết nắng mới được cấp nước vào bình và nước trong bình đảm bảo luôn được cấp đầy.

  • Van cấp nước lạnh trong bình bảo ôn không nên mở quá lớn để tránh áp lực nước vào bình quá mạnh sẽ gây ra hiện tượng nước trào theo miệng thoát khí.
  • Ở những tầng thấp, áp lực nước lớn, van nước nóng cần điều chỉnh thích hợp để hạn chế tốc độ chảy và lưu lượng nước nóng. Theo cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì miệng ống thoát khí và ống chống tràn phải được vệ sinh sạch sẽ, không được để tắc.
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy ống hấp thụ nhiệt chuyển thành màu trắng cần phải thông báo ngay tới nhà cung cấp để thay thế.
  • Nên sử dụng nước nóng trong bình thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy. Khi sử dụng nước nóng cần chú ý đến nhiệt độ của nước, cần điều chỉnh lượng nước lạnh sau đó mới pha thêm nước nóng.

Lựa chọn dịch vụ máy nước nóng năng lượng mặt trời Thành Phát luôn có giá tốt

Quý khách cần chọn mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ, lắp đường ống nước nóng cho các công trình nhà cũ an toàn, đẹp và chuyên nghiệp cần lưu ý các đặc điểm sau để chọn cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng, lắp đặt an toàn, giá cả phù hợp nhất.

  •  Đơn vị thi công ống nước chuyên nghiệp, an toàn, đẹp thẩm mỹ
  •  Sản phẩm chính hang, giá thành tốt nhất, chánh mua phải hàng nhái, kém chất lượng và kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bảo hành, bảo trì nhanh chóng.
  • Hàng chính hãng 100%, với mức giá khuyến mãi nhất.  Có giá đặc biệt cho những khách hàng thân thiết
  • Trên 98% khách hàng mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại hệ thống của Thành phát đều hài lòng trên mong đợi.

CÔNG TY TNHH TM DV NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI THÀNH PHÁT

MST : 3702861044

 Địa chỉ chính: 1159 Mỹ Phước Tận Vạn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

 Chi nhánh 1: 369C Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp,, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh

 Chi Nhánh 2: 196 Nguyễn Tri Phương, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

 Hotline: 0825 588 599

 Email: [email protected]

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

0935866955 0825588599

Cam Kết Chất Lượng

Chất lượng là điều kiện tiên quyết và sống còn mà chúng tôi đặt ra cho mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường.