Chi tiết bài viết

Keo dán hàn bồn nhựa inox hiệu quả nhất

Lượt xem: 20110

 Gia đình bạn đang sử dụng bồn nước bằng nhựa, nhưng sau thời gian dài sử dụng thì nguyên nhân bồn nước bị rỉ nước gặp phải các sự cố không mong muốn và có thể do lắp đặt sai kỹ thuật sẽ gây ra hiện tượng rò rỉ nước do bị nứt ở bên hông bồn ở bồn ngang và nứt đáy với bồn nhựa đứng và tại tại các van xả van nước vào ra cũng có thể bị chảy nước, có thể do va đập mạnh, tác động ngoại lực gây ra, ...Bồn nước nhựa đã quá cũ do để ngoài trời.

Bồn nước nhựa bị rỉ nước ảnh hưởng như thế nào.

  • Khi bồn nước bị rỉ nước là theo phong thủy sẽ gây hao tốn tiền của, gây thâm hụt nguồn nước tiêu dùng, tiêu tốn nhiều cho chi phí hóa đơn tiền nước, tiêu hao nhiều điện năng trong khi nguồn nước thực dùng không như vậy. 
  • Không những vậy nó còn gây mất vệ sinh, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt trong gia đình, thậm chí nó còn gây ướt át, ẩm ướt, rêu mốc bám quanh khu vực để bồn nước nhựa làm hư mục sàn bê tông hay chân bồn làm bằng sắt cũng rỉ sét theo những dòng nước đáng ghét này.

 

 

   

 

Khi bồn nước nhựa bị rò rỉ phải sử lý như thế nào.

  Vậy phải làm sao khắc phục triệt để các trục trặc kỹ thuật đó, nói cách khác là giải quyết các sự cố trên hoàn hảo nhất? .

  • Trong các trường hợp này bạn phải kiểm tra xác định nguyên nhân bồn nước bị rò rỉ. Khi đã xác định nguyên nhân hay liên hệ với đại lý bán bồn nước để được khắc phục nếu trong thời gian bảo hành và bạn cũng có thể tự khắc phục triệt bằng cách tự hàn bồn nhựa này để sự cố để không làm cho vết nứt, vết thủng nghiêm trọng gây hư hỏng nặng đến bồn nước nhựa của gia đình bạn.
  • Nếu bạn ngại làm thì hãy với dịch vụ thợ hàn bồn nước nhựa  Bởi ở đây, nhân viên kỹ thuật đều là người có tay nghề hàn sửa bồn nước còn không bạn tự khắc phục nếu như có dầy đủ dụng cụ cần thiết để tự hàn tại nhà.

 

 

 

  

 

KEO DÁN HÀN BỒN NHỰA PE LÀ GÌ

     Bột nhựa PE  là chữ viết tắt của Polyetylen. Đây là một nhựa nhiệt dẻo sử dụng rất phổ biến trên thế giới. Polyetylen là một hợp chất hữu cơ có thành phần gồm nhiều nhóm etylen CH2-CH2 liên kết với nhau bằng các liên kết hydrono. Điều chế Polyetylen bằng phản ứng trùng hợp các monomer etylen (C2H4).

  • Tính chất vật lý của PE là màu trắng, có bề mặt bóng láng, hơi có ánh mờ, mềm dẻo, không dẫn nhiệt, dẫn điện, không cho nước và khí thấm qua. Bên cạnh đó, nhựa PE chịu được nhiệt độ cao.
  •  Nhựa PE được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như làm chai lọ, bọc dây điện, bồn nước, chế tạo các thiết bị trong ngành sản xuất hóa học. Nhựa tái sinh PE và nguyên sinh có 3 biến thể là nhựa LDPE, HDPE và LLDPE.
  •   Bồn nước nhựa đa số được làm từ chất liệu Polyetylen nhập 100% từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan với khả năng chống tia cực tím cao, đặc tính không phai màu đồng thời chống lại sự ăn mòn. Cấu tạo bồn nhựa  gồm 3 lớp theo công nghệ sản xuất từ Châu Âu.
  • Lớp bên ngoài téc nước được làm bằng hạt nhựa màu xanh cao cấp nhập khẩu nguyên hạt, bề mặt láng mịn, chống lão hóa, giòn vỡ khi để ngoài trời. Lớp nhựa thứ hai màu đen có tác dụng ngăn tia cực tím chống nấm mốc, giữ cho nguồn nước luôn sạch, chịu lực tốt, độ cứng cao. Lớp nhựa trong cùng với chất lượng nhựa tuyệt hảo, màu trắng sữa, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe con người. 

VẬY CÁCH DÁN HÀN BỒN NƯỚC NHỰA BẰNG BỘT NHỰA PE NHƯ THẾ NÀO 

Bồn nước nhựa do chứa nước lâu ngày nhựa bị thoái hóa hay do áp lực nước bên trong hay một yếu tố bên ngoài tác động ngoại lực làm bồn nhựa bị nứt hoặc rạn lỗ gây rò rỉ nước quanh thân bồn

Và để tiết tiết kiệm chi phi chúng ta sẽ mua keo nhựa hạt PE  hàn bồn nước nhựa về hàn lại tại nhà bằng cách dùng cách mua hạt nhựa và sử dụng mỏ hàn nhựa để hàn loại keo hàn bồn  nhựa và đồ nhựa tốt nhất để dán kín vết nứt lại một cách hiệu quả nhất

  • - Cách này ổn định lâu dài và tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng hàn dán hơi lâu
  • - Keo hàn dán hạt nhựa pe dùng dán bồn chứa nước phải có độ bám dính rất tốt không sợ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.
  • - Keo hàn dán này là nhựa nguyên sinh, hàn bằng mỏ hàn nhiệt  chịu được nước sau khi hàn không ảnh hưởng tới nguồn nước, các bạn có thể ra của hàng bán bồn nước nhựa hay công ty sản xuất bồn nhựa để mua keo hàn bồn nhựa PE nhé, giờ đây cách hàn bồn nước nhựa đã được thay thế bằng máy hàn nhiệt cầm tay sử dụng nhựa sợi hdpe

Kỹ thuật hàn bồn nước nhựa bị nứt  bẳng bột nhựa pe

Trước tiên bạn cần xác định các vị trí trên bồn nước nhựa bị nứt, bị thủng rồi tiến hành đánh dấu lại tất cả các vết nứt, vết thủng đó tránh bỏ sót để tiện cho quá trình hàn bồn nước nhựa.

Chuẩn bị 1 mỏ hàn điện, bột nhựa PE hoặc các hạt nhựa PE tròn, miếng nhám, đồ dùng vệ sinh bồn nước.

  1. Bước 1: Xả sạch nước trong bồn chứa nước.
  2. Bước 2: Tiến hành vệ sinh cả trong lẫn ngoài của vết nứt, vết thủng của bồn nước.
  3. Bước 3: Trà thật kỹ vết nứt, vết thủng của bồn nước nhựa bằng giấy nhám.
  4. Bước 4: Làm nóng mỏ hàn bằng cách cắm điện.
  5. Bước 5: Lấy mỏ hàn tạo đường rãnh vào sâu hơn nửa thân bồn nước.
  6. Bước 6: Cắm mỏ hàn vào các hạt nhựa PE tròn  hoặc bột nhựa PE rồi chét vào đường rãnh vừa hàn sao cho thật đều và đầy kín rảnh đó. Sau đó thực hiện miết cho bột nhựa PE phủ kín toàn bộ bề mặt, tiếp tục chét bột nhựa đó vào rảnh từ 3-4 lớp đè lên nhau.
  7. Chú ý: Thực hiện thao tác này cả trong lẫn bên ngoà của bồn nước nhựa sẽ sử dụng lâu hơn
  8. Bước 7: Hoàn thành. Hãy đợi thành quả bằng việc chỉ  cần chờ 1-2 giờ đồng hồ cho vết hàn cứng lại là có thể bơm nước lên bồn sử dụng bình thường

                    

  

 

Keo Hàn Bồn Nhựa PE Có Bền Khi sử dụng Không?

Thành Tam đã nhận được nhiều cuộc gọi Nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi và đặt ra câu hỏi: Bồn nhựa sử dụng cách hàn bồn nước nhựa này có bảo đảm không vì họ đã mua nhiều loại keo dán nhựa khác nhau mà không khắc phục được sự cố rò rỉ nước, thậm chí còn bị chảy nhiều hơn.

  • Trả lời : như các bạn đã biết , bồn nước khi bạn mua còn trong thời gian bảo hành nếu bị rò rỉ nước do bi nứt thì các khắc phục của trung tâm bảo hành là hàn bằng bột nhựa Pe hay Sợi hàn bồn nhựa HDPE. Nếu các bạn là đúng kỹ thuật như trên không được hãy liên hệ theo số hotlline để được tư vấn.

Lưu ý : khi hàn xong bơm đầy nước mà vẫn rỉ, đừng nản chí, hãy làm các bước y như trên hay gọi 0987162226 để được tư vấn cách hàn bồn nhựa tại nhà.

 

HÀN DÁN BỒN NHỰA BẰNG SỢI NHỰA HDPE SỬ DỤNG MÁY KHÒ NHIỆT

 

  • Bước 1 : Chuẩn bị máy khò nhiệt cầm tay 1000W
  • Bước 2 : sợi nhựa HPDE là nguyên liệu
  • Bước 3: lấy máy mài cắt ra một đường rãnh
  • Bước 4: lấy sợi nhựa rồi đưa máy khò vào gia nhiệt thành nhiều lớp

Sử dụng chất liệu keo hàn bồn nhựa là sợi HDPE và hạt  PE dạng bột đúng tiêu chuẩn sửa chữa bảo hành của các hãng bồn nước hiện nay . Nếu bạn là người hay hàn bồn nước nhựa thì vận dụng cách hàn vá bồn nước nhựa bằng sợi nhựa hdpe này là tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhất

 

Nguyên tắc sử dụng bồn nhựa đúng kỹ thuật

Về vị trí lắp đặt: phải bằng phẳng, có khả năng chịu lực cao hơn từ ba đến năm lần trọng tải của bồn khi có nước. Không nên lắp bồn nước nhựa ở những vị trí sau:

  •  Không nên lắp bồn nước nhựa trên bề mặt chênh vênh, gồ gề, không đủ trọng tải chịu lực.
  •  Không nên lắp bồn nước nhựa gần mép trần nhà, lan can, mép tường…
  •  Không kê gạch, đá, gỗ, vật nặng…tránh trường hợp các vật này rơi rớt, ảnh hưởng đến sự an toàn của bồn nước nhựa.
  •  Mặt phẳng ở nơi lắp đặt phải chắc chắn, chịu lực tốt, không bị biến dạng.

Có nhiều hộ gia đình chưa hiểu rõ về cách lắp đặt, cũng như những nguy hại về việc lắp bồn nước nhựa không đúng quy cách nên đã xảy ra nhiều tai nạn về bồn nước bị sập, rơi xuống đất, gây nguy hiểm cho chính Bạn, gia đình và những người xung quanh.

 

BẠN CẦN TÌM KEO HÀN DÁN BỒN INOX BỊ RÒ RỈ

 

Có nhiều loại keo để dán và quét bồn nước inox

 

-->> Các bạn xem cách dán bồn nước inox tại đây

 

HAY BẠN CẦN GỌI THỢ HÀN BỒN NƯỚC TẠI NHÀ

 

  • Và đây là cách để hàn nhưng nếu rò rỉ quá to bạn hãy gọi thợ hàn bồn nước inox nhé, sử dụng máy hàn Tig kết hợp keo dán kim loại sẽ an toàn hơn khi sử dụng​
  • Cảm ơn các bạn đã ghé thăm, hãy liên hệ khi các bạn có nhu cầu hàn hay sửa bồn nước inox
  • Đội ngũ thợ của chúng tôi chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ dụng cụ kỹ thuật khi sửa bồn nước nhựa inox của các bạn
  • Nếu bạn có nhu cầu hàn sửa bồn nước nhựa bị rò rỉ tại nhà hãy gọi 0987162226

Xem thêm : 3 cách hàn bồn nhựa bị nứt

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

0935866955 0825588599

Cam Kết Chất Lượng

Chất lượng là điều kiện tiên quyết và sống còn mà chúng tôi đặt ra cho mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường.