Chi tiết bài viết

Giá khi hàn bồn nước nhựa hay inox hết bao nhiêu tiền công

Lượt xem: 4659

Dịch vụ hàn bồn nước nhựa inox tại nhà đã không còn quá xa lạ với mọi người như hiện nay, vì việc sử dụng bồn nước trong thời gian dài sẽ xảy ra một số sự cố như rò rỉ nước bồn bị tràn nước ra ngoài, bồn bị thủng,.. là khó tránh khỏi.

Vậy làm sao để vừa hàn bồn nước với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dich vụ hàn bồn nước nhựa và inox bị rò rỉ mà không biết là giá cả có đắt không, và bạn đang nghĩ là đắt qua đi qua bồn mới sẽ tốt hơn thì dịch vụ hàn bồn nước của Thành Tam sẽ tư vấn báo giá cho các bạn biết nhé.

Giá khi hàn Bồn nước Nhựa bị nứt 

  • khi bị nứt tùy vào loại bồn khách nhau ví dụ bồn 500L với giá hàn bồn nước nhựa hiện tại là 250k tới 300k cho bồn 500l cho một lần hàn, không quá 2 vết nứt, đối với 1000l giá từ 250 tới 800k tùy loại vết nứt
  • Đối với loại bồn to hơn giá sẽ tăng 30% tùy độ nặng nhẹ và phụ thuộc vào vị trí để bồn mức độ khó hay dễ

Các bạn lưu ý để hàn bồn nước nhựa có bền hay không thì phụ thuộc các yếu tố sau..!!

  •  Tùy thuộc vào tay nghề của thợ hàn và chất liệu của thợ hàn bồn nước đó sử dụng là gì, hường thì Thành tam sử dụng mày gia nhiệt cầm tay và chất liệu hàn là 100% sợi nhựa  LLPE dạng sợi đạt tiêu chuẩn sửa chữa bảo hành bồn nước nhựa hiện nay, độ bền cao, chịu năng mưa va đập khi ở ngoài trời, độ bền đã kiểm định trên 7 năm

 

  1. - Xem cách hàn bồn nhựa bằng máy hàn nhựa cầm tay
  2. - Xem cách hàn bồn nhựa bằng mỏ hàn nhựa dùng bột nhựa Pe

 

                      

 

Hiện nay không có một loại keo dán nào có thể hàn vá bồn nước nhựa vì bồn nhựa có độ co dãn khi bơm đầy nước sẽ không chịu được áp lực. Chỉ có thể hàn lại được khi sử dụng sợi LLPE hay bột nhựa PE chuyên dụng

 

Giá cả hàn bồn nước inox

  •     Được sử dụng công nghệ hàn lăn tự động: Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn nước INOX . Với công nghệ trên nhằm đảm bảo độ bền của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động giúp mối hàn đẹp cũng như tối ưu hóa hiệu quả sử dụng sản phẩm.
  • Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm của mình, thông thường bồn inox khó hàn vì quá mỏng, sử dụng máy hàn Tig kết hợp với keo chống mọt.

 

                       

 

  • Bồn inox rất khó có thể phân loại gía khi hàn bồn inox vì sử dụng nhiều cách sử lý, thường thì phải khảo sát thực tế xem mức độ nặng nhẹ mới có thể báo được giá , và khi bị rỉ sét cũng khó sử lý lên chi phí cũng khá cao sẽ phải kết hợp các loại hàn kim loại inox, vậy các bạn muốn biết hãy liên hệ số hotlline để được khảo sát và báo giá nhé.

Và bạn đang phân vân khi hàn có sử dụng được lâu không ???

  • Bồn nước bị nứt sẽ được hàn lại đúng kỹ thuật của nhà sản xuất lên khi hàn sẽ đảm bảo chất lượng khi sửa chữa. Như các bạn đã biết nhà sản xuất bồn nước qui định bồn nước nhựa phải đặt trên mặt phẳng cố định tuyệt đối, nếu bồn đặt bị sai kỹ thuật sẽ gây hư hỏng rạn nứt bồn nước. 
  • Với bồn nước inox chỉ dùng để chứa nước đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, không chứa nước nhiễm mặn, hóa chất nào khác.Các bạn phải chú ý khi lắp đặt để tránh sự cố hỏng hóc xẩy ra.

  Với những lý do mà bạn nên chọn chúng tôi hàn bồn nước Thành Tam:

  • - Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hàn bồn nước inox được thành lập từ khi còn sơ khai lên một công ty lớn mạnh có đủ các dịch vụ chức năng phục vụ được tất cả các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng tư nhân cũng như doanh nghiệp.
  • - Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hàn bồn nước tại nhà, thực tế, tận tâm, nhiệt tính, chu đáo và sáng tạo có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hành cũng như giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.
  • - Quy trình hàn sửa bồn inox luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp và trách nhiệm.
  • - Thành Tam luôn cam kết về mặt kỹ thuật, an toàn và thẩm mỹ cao làm hài lòng khách hàng với dịch vụ sửa chữa bồn nước hay hàn bồn nước inox nhựa tại nhà.
  • - Mức giá dịch vụ rẻ, cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường.

 Lợi ích  khi sử dụng dịch vụ hàn bồn nước bên công ty Thành Tam:

  • - Bạn sẽ được miễn phí xúc rửa bồn nước khi là khách hàng thân thiết.
  • - Bạn được bảo hành vết hàn trong suốt quá trình sử dụng.
  • - Bạn luôn luôn được tư vấn miễn phí để đưa ra phương án tốt nhất khi gặp bất cứ vấn đề gì về đường nước, nguồn nước.
  • - Bạn luôn được ưu đãi trước tiên khi Công ty có trương trình khuyến mãi.
  • - Bạn được hưởng giá ưu đãi khi mua thêm bất cứ sản phẩm nào mà công ty đang bán.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vì chúng tôi là.Công ty chúng tôi có đủ cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện hàn bồn nước đại chuyên dùng và đảm bảo các vật dụng dùng để hàn bồn là keo sợi nhập ngoại.

Chúng tôi mong muốn mang đến khách hàng chất lượng bằng những giá trị thực tế nhất và lấy uy tín làm cam kết hàng đầu.

Nếu các bạn cần biết rõ hơn về giá cả xin liên hệ 0987162226 để được tư vấn

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới dịch vụ hàn bồn nước.

 

XEM THÊM DỊCH VỤ

 

Dịch vụ hàn bồn nước tại nhà

Dịch vụ mua bán bồn nước cũ.

Dịch vụ vệ sinh bồn nước nóng và lạnh

Dịch vụ cung cấp bồn nước mới các loại.

Dịch vụ sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Dịch vụ lắp đặt máy nước nóng mặt trời

Dịch vụ sửa bồn nước tại nhà

Giá máy năng lượng mặt trời 

Dịch vụ Thay thế phao bồn nước 

 

 

 

 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

0935866955 0825588599

Cam Kết Chất Lượng

Chất lượng là điều kiện tiên quyết và sống còn mà chúng tôi đặt ra cho mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường.