Chi tiết bài viết

Có nên mua bồn nước cũ đã qua sử dụng

Lượt xem: 4794

 

Trong thời gian gần đây, bồn nước inox cũ đang được sử dụng rất phổ biến trong các công trình lớn cũng như trong các hộ gia đình. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về nó, nếu quan tâm thì đừng bỏ lỡ bạn nhé!

    Với nhu cầu sử dụng bồn chứa nước sạch ngày càng gia tăng hiện nay thì việc lắp đặt cho gia đình mình bồn nước là rất cần thiết, nhưng giá bồn nước mới còn đang quá cao vì thế là điều không hề đơn giản. Việc lựa chọn các sản phẩm bồn nước thanh lý, bồn nước đã qua sử dụng là một trong những sự lựa chọn thông minh đối với gia đình chưa đủ điều kiện kinh tế, thu nhập còn thấp, hay nhà ở tạm.

    Nên mua bồn nước cũ đã qua sử dụng với những trường hợp sau, sử dụng một thời gian ngắn, nhà xây tạm ở khu có quy hoạch, để chứa nước nhiễm phền, nơi công trường xây dựng, nuôi đựng thủy sản, trồng rau ..vv mà khi thanh lý bạn chỉ lỗ có vài trăm ngàn. Đến với bồn nước cũ đã qua sử dụng, bồn nước cũ tốt nhất hiện nay là phương án hợp lý nhất.

Nên chọn bồn nhựa hay bồn inox đã qua sử dụng

Bồn nước nhựa cũ

- Bồn nước inox hay bồn nước nhựa cũ đều có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài, với những sản phẩm được sản xuất bởi nhà sản xuất bồn nước hiện nay đều được khẳng định về chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng

- Bồn nhựa chịu được va đập cao, dễ dàng vận chuyển trên xe tải,chịu được nước nhiễm phèn,mặn,có tính chất ăn mòn,thân bồn bằng phẳng,dễ dàng lắp đặt,giá thành rẻ,khi bồn nhựa hỏng,bạn cũng có thể tự sử lý.

Nhược điểm rất dễ bị nứt khi lắp đặt không đúng qui cách, khó vệ sinh bồn nước

Bồn nước inox cũ

Bồn inox do được sử dụng nguyên liệu inox SUS 304 để sản xuất, nên bồn nước inox rất bền khi sử dụng để chứa nước sinh hoạt, nước sạch.rất dễ vệ sinh bồn nước

Chất liệu inox có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nắng nên rất phù hợp để chứa nước để ngoài trời.

Nhược điểm bồn nước inox là chất liệu kim loại có độ chịu kiềm, axit kém nên bồn nước inox không thích hợp để dùng tại những vùng nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hay dung dịch hóa chất

 

 

                       

                                            

                Mua bồn nước cũ giá bao nhiêu tiền là hợp lý

- Tùy thuộc vào từng loại bồn nước mà bạn sử dụng , ví dụ bạn cần mua bồn nước cũ đã qua sử dụng giá rẻ hơn 50% so với bồn mới, còn đối với bồn nước cũ trưng bày thanh lý thì rẻ hơn 30% so với bồn mới

- Đối với các gia đình có thu nhập trung bình hay điều kiện kinh tế còn thấp thì lựa chọn bồn nước cũ là sự lựa chọn thông minh. Bởi giá thành của sản phẩm giảm đến 50% so với giá ban đầu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi trước khi thanh lý bồn nước các chuyên viên kỹ thuật đều đã kiểm tra kỹ lưỡng và tiến hành thay thế, lắp đặt đầy đủ vật liệu cần thiết chỉ việc gắn ống nước vào sử dụng.

         

                 Mua bồn nước cũ sử dụng có bền không

    Bồn nước cũ được Thành Tam  nhập về qua nhiều bước kiểm tra kỹ càng rồi mới bán cho khách hàng bảo đảm khồng hư hỏng hay rò rỉ 100%, khi quí khách sử dụng bồn nước cũ lưu ý : Đối với bồn nhựa thì nguồn nước lưu trữ không ảnh hưởng gì đến chất lượng bồn trong quá trình sử dụng nhung đối với bồn inox đây lài là vấn đề hết sức quan trọng. Bồn inox chỉ có thể chứa nước sạch, đối với nguồn nước bị nhiễm mặn, phèn hay nguồn nước có tính ăn mòn kim loại thì bồn nước inox có thể sẽ bị ăn mòn và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

- Để bảo quản đúng cách bồn inox bạn nên sử dụng nguồn nước sạch để sử dụng, Đối với nguồn nước giếng khoan bạn nên bổ sung thêm một hệ thống lọc nước để nguồn nước được đảm bảo an toàn hơn

- Những lưu ý về vị trí lắp đặt bồn nhựa inox tuyệt đối không lắp đặt ở những chỗ sụt lún, vị trí lắp đặt bồn phải chắc chắn đủ khả năng chịu được trọng lượng tối đa khi bình đầy nước.

- Bề mặt lắp đặt bồn phải bằng phẳng, không được nghiêng, không xê dịch.

- Không lắp đặt bồn inox nhựa gần đường điện, gần tường hoặc nơi có khả năng gây chày xước bồn.

Đối với bồn đứng nên đặt ở tầng 3 vì áp lực của nước bồn đứng khá tốt, đủ để nước xem mạnh và nhanh khi sử dụng. Đối với bồn nằm nên lắp đặt từ tầng 3 trở lên để áp lực nước khi sử dụng tốt hơn do bồn nằm tạo áp lực kém hơn bồn đứng.

 

                         

   

Mua bồn nước cũ ở đâu uy tín chất lượng

    Bên cạnh yếu tố về chất lượng thì giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý của người mua. Bồn nước inox nhựa cũ có nhiều hãng khác nhau và đa dạng về dung tích nên sẽ có nhiều sự chênh lệch về giá cả. Đa số các bồn nước đều được bán thông qua các đại lí phân phối của hãng và từng hãng sẽ có từng mức giá khác nhau.

    Nếu bạn đang băng khoăn mua bồn nước inox cũ ở đâu chất lượng và giá rẻ thì hãy tham khảo trong địa chỉ tại đây bán bồn nước cũ  tại Tp.HCM, Bình Dương ..vv để tham khảo giá và so sánh với các hãng khác để quyết định mua dễ dàng hơn. Bên cạnh giá thành rẻ hơn so với những cơ sở khác thì Thành Tam còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng nên bạn hãy cập nhập website thường xuyên để nắm được các thông tin khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng sử dụng bồn nước cũ.

      Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng trước của những chiếc bồn nước cũ của cửa hàng đã được kiểm tra kĩ lưỡng rồi mới đến tay khách hàng khi lắp đặt mọi sản phẩm đều được nhà cung cấp bảo hành 2 năm, đảm bảo độ tin tưởng trong suốt quá trình sử dụng

Chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc bồn nước cũ đã qua sử dụng một cách tốt nhất

Dịch vụ của chúng tôi chuyên thu mua bán trao đổi các loại bồn nước cũ đã qua sử dụng và bồn nước mới với giá cả hợp lý nhất rất mong phục vụ quí khách hàng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm

Nếu có nhu cầu sử dụng bồn nước xin liên hệ với chúng tôi theo số 0868522122  để biết thêm chi tiết

DỊCH VỤ MỞ RỘNG

 

Dịch vụ sửa bồn nước nóng lạnh tại nhà

Dịch vụ hàn bồn nước tại nhà

Dịch vụ sửa bồn nước nhựa tại nhà

Dịch vụ sửa bồn nước inox tại nhà

Dịch vụ sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời\

Dịch vụ sửa chữa phao bồn nước tại nhà

Dịch vụ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Dịch vụ sửa ống nước tại nhà

Dịch vụ mua bán bồn nước cũ

 

CÁCH TỰ SỬ LÝ BỒN NƯỚC BỊ RÒ RỈ

 

Cách sử lý bồn inox bị rỉ nước

Cách sửa bồn nhựa khi bị rò nước

Cách thay phao bồn nước bị hư hỏng

Cách sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời rỉ nước

Cách lắp van một chiều cho bồn nước

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

0935866955 0825588599

Cam Kết Chất Lượng

Chất lượng là điều kiện tiên quyết và sống còn mà chúng tôi đặt ra cho mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường.