Chi tiết bài viết

Có nên hàn bồn nước khi bị hư hỏng hay rò rỉ

Lượt xem: 5605

Dịch vụ hàn bồn nước là gì??

Hiện nay bồn nước inox hay bồn nhựa được sử dụng rất rộng rãi ở các hộ gia đình vì sự tiện dụng cũng như để tránh tình trạng mất nước từ các nhà máy. Tuy nhiên, sau một thời sử dụng bồn nhựa hay bồn inox có thể bị nứt, thủng gây rò rỉ nước do tác động của tự nhiên hoặc do con người, bởi vậy bạn cần  hàn sửa bồn nước bị rỉ nước ngay để tiếp tục sử dụng.

  • Khi sử dụng bồn nước không thể tránh khỏi những lỗi liên quan tới bồn nước, thay thế bồn nước mới thì quá lãng phí mà hàn thì không biết liệu có bảo đảm và rất  nhiều khách hàng phân vân không biết khi hàn bồn nước nhựa inox giá bao nhiêu tiềncó nên hàn bồn nước để tái sử dụng hay không.
  • Hàn bồn nước là một dịch vụ đã từ lâu, những người thợ có máy hàn bồn nhựa chuyên dụng và nguyên liệu hàn nhập từ hàn quốc. Đối với bồn inox sử dụng máy hàn tig kết hợp keo dán tạo lên độ bên cao khi hàn bồn nước.

   Bồn nước inox hay bồn nước nhựa nhà bạn bị thủng rò rỉ nước mà bạn chưa biết giá để khắc phục hàn bồn nhựa hay có lên hàn bồn nhựa inox hay không .  Hàn bồn nước Thành Tam sẽ giải thích và tư vấn cho các bạn hiểu rõ hơn nhé xem có lên hàn bồn nước khi bị hư hỏng ko nhé.

HÀN BỒN NƯỚC NHỰA BỊ RỈ

 

  Keo dán hàn bồn nhựa đã được sử dụng để dán rất nhiều các bồn chứa nước bằng nhựa của nhiều hộ gia đình. Kết quả dán keo dán bồn nước bằng nhựa rất tuyệt vời, keo dán rất chắc chắn, bồn nước bằng nhựa không bị chảy nước ra ngoài qua các vết nứt, hở của bồn nhựa nữa, và được các công sản xuất tung ra để khắc phục bảo hành khi bồn nước nhựa bị rò rỉ trong thời gian bảo hành.

 

 

 

 

                   

 

 

 Bồn nhựa bị rò rỉ nguyên nhân do đâu

  •  
  • - Kiểm tra bồn nhựa nhà bạn đã sử dụng lâu chưa, và bồn nước để trong nhà hàn lại tái sử dụng tốt hơn ngoài trời vì để ngoài trời sẽ bị thoái hóa bạc lớp mủ bảo vệ bồn
  • - Nếu bồn đã bị bạc màu tróc lớp vỏ màu xanh ra thì chúng ta lên mua bồn mới nhé
  • - Bồn nước nhựa thường hay bị nứt ở bên hông thành chịu lực của bồn nằm.đối với bồn đứng thì hay bị nứt ở dưới đáy do lắp đặt sai kỹ thuật.Các bạn lưu ý là tuổi thọ của bồn nhựa phụ thuộc vào các lắp đặt đúng kỹ thuật của nhà sản xuất nhé

 Và khi hàn bồn nước nhựa có sử dụng được lâu hay không thì phụ thuộc vào kinh nghiệm của thợ hàn và chất liệu hàn có đúng kỹ thuật hay không và lắp đặt phải trên mặt phẳng cố định tuyệt đối nhé, cách hàn bồn nước nhựa có hai cách hàn là hạt bột nhựa PE và nhựa sợi HDPE là nhựa nguyên sinh

 

 

 

                          

 

 

    Xem cách hàn bồn nước nhựa đúng kỹ thuật

 

 

Bồn inox bị rò rỉ do nguyên nhân nào

 

Bồn inox thường bị rò rỉ do sử dụng nước nhiễm phèn, mặn, rất nhanh hư hỏng với trường bị ố vàng từng chỗ các bạn kiểm tra bằng cách lấy một vật nhọn như tô vít dí mạnh vào chỗ rỉ sét nếu bị lủng to ra thì chúng ta thay thế bồn mới

  • Còn nếu không lủng các bạn có thể gọi thợ hàn bồn inox tới họ sẽ tới hàn tig và quét keo chống sét, độ bền đã được kiểm định trên 7 năm
  • Nếu do tác động ngoại lực làm lủng bồn với trường hợp này nếu hàn tái sử dụng bằng máy hàn tig kết hợp keo dán bồn nước inox thì rất tốt

 

 

 

                                                     >>>  Hàn bồn inox bị rỉ nước

 

 

                     

 

 

   Cách hàn bồn nước inox bằng máy hàn Tig

 

Hàn bồn nước lại có sử dụng được lâu không

    Một món đồ mới nếu bạn sử dụng lâu ngày, rồi nó cũng sẽ bị cũ hoặc bị hư hại, tương tự như những chiếc bồn nước, khi bạn mới mua về trông chúng rất mới và đẹp, thế nhưng sau một thời gian dài sử dụng, chiếc bồn nước của bạn sẽ xuất hiện những dấu hiệu rò rỉ và làm cho gia đình bạn phải bị hao hụt điện đi rất nhiều.

  • Thật ra trong trường hợp này, bạn có thể bỏ chiếc bồn nước cũ đó đi và mua ngay một chiếc bồn nước hoàn toàn mới. Thế nhưng việc thay thế này chỉ phù hợp khi chiếc bồn nước của bạn đã quá cũ và bị hư hỏng nặng, còn nếu nó chỉ bị rò rỉ thôi thì bạn cũng có thể chọn phương án là tìm ngay một người thợ hàn để giúp bạn hàn bồn nước tại nhà với giả cả phải chăng.
  • Hiện nay, với sự phát triển nhộn nhịp của ngành công nghiệp cơ khí, những chiếc bồn nước luôn luôn được cải tiến và có nhiều kiểu dáng khác nhau và ra đời dịch vụ hàn bồn nước tại nhà giúp bạn hàn bồn nước nhưa, hàn bồn nước inox một cách nhanh chóng an toàn mà không thể nào có thể hư lại được nếu ta bảo quản và hàn lại đúng cách.

   Vậy có nên hàn để hàn bồn nước bị rò rỉ lại không?

Câu trả lời là có, vì nếu bạn thuê dịch vụ hàn sửa bồn nước , bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí rất lớn thay vì phải bỏ ra một số tiền để mua một chiếc bồn nước mới, chỉ phụ hợp khi bồn quá cũ.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ hàn bồn nước nhựa, hàn bồn nước inox, bạn sẽ dễ dàng quan sát được cách mà các người thợ hàn bồn nước đã làm và từ đó bạn cũng có thể tự hàn bồn nước cho mình nếu bạn mua đầy đủ dụng cụ để hàn bồn nước, và trong những lần hư hại kế tiếp,  bạn cũng có thể tự mình hàn bồn nước.

Như vậy là các bạn sẽ nghĩ ra được phương án có nên hàn bồn nước lại hay không nhé.

HÃY GỌI 0935866955 nếu bạn cần tư vấn

>> HÀN BỒN NƯỚC GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

 

DỊCH VỤ MỞ RỘNG

 

Dịch vụ sửa bồn nước nóng lạnh tại nhà

Dịch vụ hàn bồn nước tại nhà

Dịch vụ sửa bồn nước nhựa tại nhà

Dịch vụ sửa bồn nước inox tại nhà

Dịch vụ sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời\

Dịch vụ sửa chữa phao bồn nước tại nhà

Dịch vụ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Dịch vụ sửa ống nước tại nhà

Dịch vụ mua bán bồn nước cũ

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

0935866955 0825588599

Cam Kết Chất Lượng

Chất lượng là điều kiện tiên quyết và sống còn mà chúng tôi đặt ra cho mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường.